A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nghiệp vụ du lịch năm 2024 tại huyện Chợ Đồn

Trong thời gian 2 ngày (từ ngày 21 – 22/3/2024), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn phối hợp với huyện Chợ Đồn tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch năm 2024.

    

Bà Hoàng Thị Dung - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

         Tham gia lớp tập huấn có 40 học viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện; Đoàn Thanh niên; các xã có tiềm năng du lịch; người trông coi di tích lịch sử văn hóa và các cá nhân, tổ chức kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà hàng, cơ sở sản xuất và bán các sản phẩm OCOP phục vụ khách du lịch… trên địa bàn huyện.

        Lớp tập huấn đã được các giảng viên Trường Cao đẳng Thương mại Du lịch truyền đạt các nội dung về: Hướng dẫn kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách du lịch; kỹ năng hướng dẫn khách du lịch tại điểm tham quan, trải nghiệm và áp dụng công nghệ số trong việc quảng bá hình ảnh du lịch.

      

       Lớp tập huấn đi thực tế tại Di tích lịch sử văn hóa Đền Phja Khao, xã Bản Thi - nơi sinh hoạt văn hóa tín ngưỡng của nhân dân.

       Trên cơ sở nội dung, kiến thức nghiệp vụ du lịch được tập huấn thông qua học lý thuyết và thực hành tại điểm, đã góp phần trang bị thêm cho các học viên kiến thức cơ bản về nghiệp vụ du lịch; là tiền đề để đội ngũ những người tham gia, phục vụ trực tiếp các hoạt động du lịch tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng mến khách, tạo dấu ấn tốt đẹp trong mắt du khách, góp phần thúc đẩy các hoạt động phát triển du lịch cộng đồng gắn kết với việc bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa của địa phương.

Tác giả: Thu Thúy

 

 

 

 

 

 

 


Tin liên quan