A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội xuân ATK Chợ Đồn năm 2024

Chiều ngày 19/3/2024, Ban Tổ chức Hội Xuân ATK Chợ Đồn năm 2024 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Hội xuân ATK Chợ Đồn năm Giáp Thìn 2024.  Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

 Toàn cảnh Hội nghị.

Theo đánh giá, Hội xuân ATK Chợ Đồn năm Giáp Thìn 2024 diễn ra an toàn, vui tươi lành mạnh đảm bảo đúng theo kế hoạch đề ra; tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trên địa bàn huyện hăng hái thi đua lao động, sản xuất, góp phần duy trì và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc, đặc biệt đánh dấu thêm một bước tiến mới trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện nhà với mục tiêu quản lý và phát huy giá trị di tích, di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch.

 Các cơ quan, đơn vị được giao phụ trách (trưởng khối) đã phối hợp thành lập các cụm khối tham gia đầy đủ các nội dung theo đúng kế hoạch của Ban Tổ chức đề ra. Nội dung các hoạt động phong phú, đa dạng, thể hiện được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo từ huyện đến cơ sở, có sự đầu tư rõ ràng, thể hiện sự quyết tâm của các cơ quan, đơn vị, sự phối hợp chặt chẽ của các cụm khối, phòng, ban, ngành đoàn thể từ huyện đến các xã, thị trấn…

 Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế như: Hệ thống âm thanh phục vụ cho Hội xuân đôi lúc chưa đảm bảo; Hệ thống vệ sinh công cộng chưa đáp ứng được nhu cầu; một số nhiệm vụ phân công cho các thành viên còn chồng chéo; do ảnh hưởng của thời tiết nên chất lượng thi đấu một số môn thể thao chưa cao; tuy đã có Kế hoạch và văn bản quán triệt phân giao các nội dung, nhiệm vụ cho từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội xuân nhưng một số cụm, khối chưa tham gia đầy đủ; một số nội dung của các cụm, khối tham gia chưa đạt chất lượng, chưa có sức lan tỏa, ấn tượng,...

Tại Hội nghị, các đại biểu tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến với mong muốn thực hiện tốt hơn công tác tổ chức Hội Xuân ATK Chợ Đồn năm 2025.

Đồng chí Triệu Đức Phú, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Hội Xuân ATK Chợ Đồn năm 2024.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Triệu Huy Chung, Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận sự nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong công tác tổ chức Hội Xuân ATK Chợ Đồn năm 2024. Thành công của Hội Xuân tiếp tục khẳng định mục tiêu của huyện trong thực hiện có hiệu quả công tác quản lý và phát huy giá trị di tích, di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị trên cơ sở những tồn tại, hạn chế của Hội xuân ATK Chợ Đồn năm 2024 và các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại Hội nghị tổng kết, thời gian tới các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn  tiếp tục đề xuất ý tưởng sáng tạo đế Hội Xuân ATK Chợ Đồn năm 2025 có nhiều nội dung đổi mới, tạo không khí sôi nổi, tạo ấn tượng cho du khách đến với Hội xuân.

Đồng chí Triệu Huy Chung, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Hội Xuân ATK Chợ Đồn năm 2024.

Dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 07 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc, nhiều đóng góp trong công tác tổ chức Hội Xuân ATK Chợ Đồn năm 2024.

Tác giả: Nông Đuổng

 

 

 


Tin liên quan