A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại xã Đồng Thắng

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm  2024, sáng 29/1, đoàn công tác của huyện do đồng chí Triệu Quang Duy - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại xã Đồng Thắng.

Đoàn đã đến thăm bà Nông Thị Lâm - Vợ Liệt sĩ Ma Văn Luận; bà Lý Thị Kiều -Mẹ nuôi Liệt sĩ La Văn Ngọc; bà Hoàng Thị Thục -Vợ Liệt sĩ Đinh Văn Vịnh; ông Nông Văn Khôi - Thương binh 23%; ông Vũ Đức Ninh - Thương binh 31% + Bệnh binh 71%.

Tại các gia đình đến thăm đồng chí Triệu Quang Duy - Uỷ viên BTV Huyện uỷ- Trưởng Ban Dân vận huyện ủy và các thành viên trong đoàn bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến các mẹ Liệt sĩ, vợ Liệt sĩ, các thương, bệnh binh và thân nhân, gia đình người có công.

Dịp này, đồng chí đã trao quà của huyện tới các gia đình mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện tốt các phong trào tại địa phương, làm tấm gương sáng để con cháu và nhân dân tại địa phương học hỏi và noi theo.

Một số ảnh đoàn thăm, tặng quà Tết các gia đình xã Đồng Thắng:

 

 

Tác giả: Ngọc Khu


Tin liên quan