A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

 Ngày 30/1, huyện Chợ Đồn tổ chức gặp mặt chúc mừng các đồng chí quân nhân xuất ngũ hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc trở về xây dựng quê hương. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí là thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo các xã trên địa bàn huyện.

 

Gặp mặt chúc mừng các đồng chí quân nhân xuất ngũ hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc trở về xây dựng quê hương được tổ chức tại Hội trường Ban chỉ huy Quân sự huyện.

Đợt này, huyện Chợ Đồn đón nhận 80 quân nhân sau 2 năm học tập và rèn luyện từ các đơn vị đóng quân trở về địa phương.

   Trong những năm qua, nhiều thế hệ thanh niên huyện Chợ Đồn hăng hái lên đường nhập ngũ. Huyện Chợ Đồn liên tục đảm bảo chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt. Những thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự ở các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đợt này, huyện Chợ Đồn đón nhận 80 quân nhân sau 2 năm học tập và rèn luyện từ các đơn vị đóng quân trở về. Các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao phó, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các quân nhân được chi trả đầy đủ các chính sách theo quy định.

        

    Đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện, phát biểu tại buổi gặp mặt động viên quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt động viên quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương thành tích của các chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đồng chí cũng mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện Chợ Đồn ngày càng phát triển. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.  

       

   Đại diện quân nhân xuất ngũ phát biểu bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện.

   Hàng năm, công tác đón tiếp quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được huyện Chợ Đồn trú trọng thực hiện. Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng và thiết thực nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho công dân trong huyện trước khi lên đường nhập ngũ cũng như khi hết hạn phục vụ tại ngũ trở về địa phương.

Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tư vẫn nghề nghiệp cho các quân nhân xuất ngũ.

Lãnh đạo huyện  tặng quà tết cho các quân nhân.

            Dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện đã tặng quà tết đến các quân nhân, đồng thời chúc các công dân và gia đình đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh./.

Tác giả: Hoàng Lan – Ngọc Khu

 


Tin liên quan