A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà đối tượng người có công với cách mạng tại xã Đại Sảo, Yên Mỹ

        Thực hiện Kế hoạch số 23, ngày 24/01/2024 của Ủy ban nhân dân huyện Chợ Đồn về việc thăm, tặng quà người có công và thân nhân của người có công với cách mạng, người cao tuổi, hộ nghèo, hộ cận nghèo và tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.  

        Ngày 29/1, Đoàn lãnh đạo của huyện Chợ Đồn do đồng chí Triệu Đức Phú, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến xã Đại Sảo và Yên Mỹ thăm, tặng quà hộ gia đình người có công với cách mạng. Cùng đi có đại diện Phòng Nội vụ; Hội phụ nữ; Phòng Lao động - TB&XH; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện; lãnh đạo và một số ban ngành xã Đại Sảo và Yên Mỹ.

Đoàn đi thăm, tặng quà tại xã Đại Sảo.

Tại xã Đại Sảo, đoàn thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Thiện, thôn Nà Luông, là Thương binh B 45%; gia đình ông Ngân Trung Liên, thôn Bản Sáo, là Thương binh 62%; gia đình ông Phạm Bá Lanh, thôn Nà Ngà, đối tượng nhiễm chất độc hoá học 51%.

Đoàn đi thăm, tặng quà tại xã Yên Mỹ.

Tại xã Yên Mỹ, đoàn đến thăm, tặng quà gia đình ông Chu Văn Tinh, thôn Nà Giỏ, là đối tượng nhiễm chất độc hoá học; Gia đình ông Trần Văn Dầu, thôn  Phiêng Dìa, là đối tượng nhiễm chất độc hoá học 50% .

Tại các gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Triệu Đức Phú, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đã thay mặt cả đoàn bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của từng cá nhân và các gia đình đã có công với cách mạng. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí cũng chúc các gia đình đón Tết, vui xuân đầm ấm, an lành và yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách một cách thiết thực./.

Tác giả:  Hoàng Lan


Tin liên quan