A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại xã Nghĩa Tá

          Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 29/1, đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Đức Hiệp - Trưởng phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 5 hộ gia đình người có công tại xã Nghĩa Tá. Cùng đi có đại diện Công an huyện và lãnh đạo UBND xã Nghĩa Tá.

Đoàn công tác của huyện thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Văn Đồ, thương binh 21%.

5 hộ gia đình đối tượng người có công gồm: ông Nguyễn Văn Đồ, thương binh 21%, Nông Văn Mục, thương binh 61%, trú tại thôn Nà Cà. Ông Hoàng Huy Huấn, bị nhiễm chất độc hóa học, trú tại thôn Kéo Tôm. Ông Ma Doãn Khánh, bị nhiễm chất độc hóa học 35%, ông Trần Ngọc Thành, bị nhiễm chất độc hóa học 45%, trú tại thôn Bản Lạp.

 Đoàn công tác của huyện thăm, chúc tết gia đình ông Nông Văn Mục, thương binh 61%.

Đoàn công tác của huyện thăm, chúc Tết gia đình ông Hoàng Huy Huấn, bị nhiễm chất độc hóa học.

Tại những nơi đến thăm, tặng quà các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên người có công sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Các thế hệ hôm nay luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao, sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh,… Đó là động lực để cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trong huyện không ngừng phấn đấu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đoàn công tác của huyện thăm, chúc Tết gia đình ông Trần Ngọc Thành, bị nhiễm chất độc hóa học 45%.

Mong muốn các gia đình chính sách và người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, tích cực học tập, lao động, đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. 

Đoàn công tác của huyện thăm, chúc Tết gia đình ông Ma Doãn Khánh, bị nhiễm chất độc hóa học 35%.

Tác giả: Thu Thúy


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật