A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân huyện tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” năm 2024

Sáng ngày 27/8, Hội Nông dân huyện Chợ Đồn đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” năm 2024. Dự khai mạc có đồng chí Triệu Đức Phú – Uỷ viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ma Văn Trị - Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Đồng chí Triệu Quang Duy, Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Tá Hữu Thăng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; đại điện lãnh đạo các cơ quan đoàn thể huyện và các thí sinh dự thi.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo Hội Nông dân trao Cờ lưu niệm cho các thí sinh.

          Tham gia Hội thi có 18 thí sinh là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân cơ sở, chi hội trưởng, hội viên nông dân 20 xã, thị trấn. Các thí sinh trải qua 03 phần thi gồm: kỹ năng thuyết trình; kiến thức và năng khiếu.

Các thí sinh thực hiện các nội dung ở các phần thi.

Ở các nội dung này các thí sinh đã thể hiện những hiểu biết của mình về các về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn và về chủ quyền biển đảo, lãnh thổ và các nghị quyết, kế hoạch của địa phương; về công tác dân vận; tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và phong trào nông dân;  vai trò, nhiệm vụ của Hội Nông dân cấp cơ sở và nhiệm vụ của cán bộ, hội viên nông dân trong việc hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc và của Hội Nông dân Việt Nam phát động,…

Đồng chí Lâm Hoàng Huy, Chủ tịch Hội Nông dân huyện trao giải Nhất cho thí sinh Nông Thị Nụ, đơn vị xã Nam Cường.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho thí sinh Nông Thị Nụ, đơn vị xã Nam Cường; 02 giải Nhì cho thí sinh La Thị Đối, đơn vị xã Xuân Lạc và Nguyễn Thị Nhật, đơn vị xã Bằng Lãng; trao 03 giải Ba cho các thí sinh đến từ các đơn vị xã Nghĩa Tá, xã Quảng Bạch và thị trấn Bằng Lũng; trao 12 giải Khuyến khích. Cá nhân đồng chí Hà Thị Tuyết, Phó Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thành viên Ban giám khảo trao 01 giải ấn tượng nhất cho phần thi năng khiếu của thí sinh Dương Thị Cúc đến từ đơn vị xã Đồng Lạc.

Ban tổ chức, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh.

 

Tác giả: Nông Đuổng

 

 


Tin liên quan