A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải báo chí với chủ đề “Đất và người Bắc Kạn”

Thực hiện Kế hoạch số 233-KH/TU, ngày 04 tháng 3 năm 2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tuyên truyền và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tổ chức Giải báo chí với chủ đề “Đất và người Bắc Kạn”.

Thông qua các tác phẩm báo chí để quảng bá văn hóa, con người, tiềm năng, lợi thế và kết quả tích cực mà tỉnh Bắc Kạn đã đạt được từ khi hình thành đến nay, từ đó góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước, khơi dậy mãnh mẽ khát vọng vươn lên của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân thi đua xây dựng tỉnh Bắc Kạn phát triển nhanh, bền vững.  Khuyến khích, ghi nhận, tôn vinh người làm báo chuyên nghiệp và không chuyên có những tác phẩm chất lượng cao, có sức lan tỏa lớn, góp phần nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền về “Đất và người Bắc Kạn”.

Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” lần đầu được tổ chức dành cho đối tượng là người làm báo chuyên và không chuyên trong và ngoài tỉnh. Ban Tổ chức sẽ tiếp nhận những tác phẩm báo chí (thuộc 04 thể loại: Báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình) phản ánh về vùng đất và con người Bắc Kạn, đã được sử dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh. Thời hạn nhận tác phẩm, Từ khi công bố Thể lệ đến hết ngày 30/4/2025 theo dấu Bưu điện. Tổng kết và trao thưởng Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).

Ke-hoach cuộc thi Giải báo chí -Kem-theo-CV-2348.pdf

 Tác giả: Hà Tuyết- Phòng VH&TT


Tin liên quan