A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

       Chiều ngày 29/8/2024, Huyện ủy Chợ Đồn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 60 đảng viên nhận Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60, 75 tuổi đảngDự Lễ trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí: Hà Đức Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Ma Thị Na, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

 Toàn cảnh buổi Lễ.

Đồng chí Hà Đức Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Triệu Xuân Thành xã Nam Cường.

Dịp này, huyện có 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 13 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; có 2 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 55 năm, 40 năm tuổi Đảng.

 Các đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Hà Đức Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên được nhận Huy hiệu, mà còn là niềm vinh dự của gia đình, người thân và của cả Đảng bộ huyện nói chung. Điểm lại một số thành tựu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, Bí thư Huyện ủy khẳng định, những kết quả đó có đóng góp tích cực của toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong huyện và các đồng chí nhận Huy hiệu đợt này.

 Đồng chí Hà Đức Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng.

Bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Bí thư Huyện ủy tin tưởng và mong muốn, với trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp, dành tâm sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện.

Tác giả: Thu Thúy – Ngọc Khu

 


Tin liên quan