A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm nắm, hướng dẫn thực tế các mô hình đã đăng ký thực hiện phong trào “Dân vận khéo” năm 2024

      Thực hiện Kế hoạch số 151-KH/HU, ngày 23 tháng 01 năm 2024 của Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Đồn về việc thực hiện phong trào “Dân vận khéo” năm 2024; Chương trình số 31-CTr/BCĐ, ngày 26 tháng 02 năm 2024 về Chương trình công tác của Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ và phong trào “Dân vận khéo” cấp huyện năm 2024.  Ngày 17/4, Đoàn Ban Chỉ đạo quy chế dân chủ ở cơ sở và phòng trào “Dân vận khéo” huyện Chợ Đồn do đồng chí Triệu Quang Duy, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ đã đi thăm nắm, hướng dẫn thực tế các mô hình đã đăng ký thực hiện phong trào “Dân vận khéo” năm 2024 tại hai xã Yên Phong và Yên Mỹ.

 Đoàn làm việc tại xã Yên Phong.

        Tại  hai xã, Đoàn đã  thăm nắm và làm việc với cấp ủy các địa phương, đơn vị về quá trình triển khai thực hiện, kết quả đạt được của các mô hình, điển hình. Đồng thời, đi thực tế, gặp gỡ trao đổi, nắm thêm thông tin với các đơn vị, chi bộ, người dân có liên quan đến việc triển khai các mô hình "Dân vận khéo", trực tiếp đi thăm nắm, kiểm tra  tại 05 mô hình dân vận khéo của hai xã. Qua thăm nắm, kiểm tra, Đoàn đánh giá cao những kết quả đạt được, nhiều mô hình được triển khai hiệu quả, có sức lan tỏa cao, thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân tham gia, khẳng định được sự nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết, gương mẫu đi đầu của đội ngũ cán bộ, đảng viên có nhiều cách làm hay trong vận động Nhân dân. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn còn một số tồn tại, hạn chế…

          

Đoàn làm việc tại xã Yên Mỹ.

Tiếp đó Đoàn đã trực tiếp hướng dẫn các địa phương, đơn vị tiếp tục quan tâm, rà soát, nhân rộng các mô hình hay, sáng tạo; thực hiện tốt việc phối hợp giữa Chính quyền, các Đoàn thể và các cấp ủy trong việc triển khai thực hiện các mô hình "Dân vận khéo". bổ sung, hoàn thiện hồ sơ các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” đề nghị công nhận cấp huyện năm 2024…/.

Tác giả: Hoàng Lan

 


Tin liên quan