A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh đoàn Bắc Kạn kiểm tra, giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại huyện Chợ Đồn

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Ngày 14/11/2022 Đoàn công tác của Tỉnh đoàn do đồng chí Triệu Tiến Trình – Bí thư Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh  – Trưởng đoàn đã tổ chức kiểm tra, giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 3 tháng cuối năm 2022 tại huyện Chợ Đồn. Tiếp và làm việc với đoàn, lãnh đạo huyện Chợ Đồn có đồng chí Ma Thị Na – Phó bí thư TT Huyện ủy, chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện tham dự.

Toàn cảnh buổi làm việc với Ban chấp hành Huyện đoàn Chợ Đồn.
Trong khuôn khổ làm việc, buổi sáng Đoàn kiểm tra đã xuống thăm nắm, làm việc tại Ban chấp hành Đoàn xã Yên Thịnh và Ban chấp hành Đoàn xã Yên Thượng. Buổi chiều Đoàn kiểm tra làm việc với Ban chấp hành  Huyện đoàn Chợ Đồn.
Các nội dung kiểm tra cụ thể như: Kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; việc triển khai, tuyên truyền thực hiện Luật Thanh niên; công tác tham mưu phối hợp ban hành và thực hiện Nghị quyết phát triển thanh niên giai đoạn 2021 – 2030; việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ người đứng đầu, người được giao phụ trách và chỉ đạo triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhiN.
Tại các buổi kiểm tra, các đại biểu đã thảo luận phát biểu các ý kiến, đề xuất liên quan đến quy hoạch cán bộ; việc tập tập hợp thanh niên, vấn đề về chuyển đổi số trong thanh niên…
Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Triệu Tiến Trình – Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi huyện Chợ Đồn, huyện luôn là một trong các đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc dẫn đầu nhiều năm liền. Để đạt được những kết quả, thành tích như vậy không thể không kể đến sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy cũng như tinh thần đoàn kết trách nhiệm của tập thể Ban chấp hành Huyện đoàn trong thời gian qua. Qua đây, đồng chí mong muốn thời gian tới bên cạnh những kết quả đã đạt được, huyện cần tiếp tục phát triển đoàn viên thanh niên trong trường học, xây dựng sân chơi cho thiếu nhi và quy hoạch cán bộ trẻ tham gia vào công tác Đoàn…
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hà Duy Thái – Bí thư Huyện đoàn thay mặt Ban chấp hành  Huyện đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã tiếp thu những ý kiến của các đồng chí trong Đoàn kiểm tra và cấp ủy huyện. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc  để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện nhà ngày càng phát triển.
Tác giả: Hồng Yến, Huyện Đoàn Chợ Đồn

Tin liên quan