A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức ngành giáo dục và đào tạo nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam...

Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), trong 2 ngày 11 và 12/11, Phòng Giaó dục và Đào tạo phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức Giải bóng chuyền hơi công nhân, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo.

 Các đội bóng tranh tài ở vòng loại.
Tham gia giải năm nay có 9 đội bóng chuyền hơi, trong đó có 4 đội nam và 5 đội nữ đến từ các cụm trường học trên địa bàn huyện, tranh tài ở 2 nội dung gồm bóng chuyền hơi nữ và bóng chuyền hơi nam. Các đội thi đấu vòng loại, lựa chọn những đội bóng có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, trận đấu hấp dẫn. Kết quả, với nội dung bóng chuyền hơi nữ, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội cụm Bắc, giải nhì cụm Trung tâm và giải ba cụm Tây; nội dung bóng chuyền  hơi nam, giải nhất đội cụm Bắc, giải nhì đội cụm Đông và giải ba cụm Nam.

Ông Ma Doãn Thành, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện trao giải cho nội dung bóng chuyền hơi nữ.
Giải bóng chuyền hơi ngành Giáo dục và đào tạo được tổ chức hằng năm, nhằm khơi dậy, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các nhà trường được giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.
Tác giả: Thu Thúy

 

 


Tin liên quan