A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhà máy gạch Tuynel Chợ Đồn đi vào sản xuất ổn định, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều lao động tại địa...

Nhà máy gạch Tuynel đặt tại Thôn Nà Duồng xã Bằng Lãng, huyện Chợ Đồn thuộc Công ty cổ phần Gạch ngói Chợ Đồn được thành lập năm 2018 do ông Nguyễn Tiến Dũng làm Giám đốc, năm 2021 Nhà máy gạch Tuynel Chợ Đồn sản xuất được hơn 10 triệu viên gạch đỏ, chất lượng luôn bảo đảm, giá cả hợp lý được thị trường chấp nhận, doanh thu đạt hơn 10 tỉ đồng.
Sản phẩm gạch đỏ chủ yếu được bán tại địa phương, các huyện lân cận và một phần được bán sang tỉnh Tuyên Quang. Hơn 50 công nhân là người địa phương được Công ty ký hợp đồng lao động đã tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người dân của địa phương với thu nhập bình quân 6-8 triệu đồng/ 1 công nhân.

 

 Hoạt động của công nhân Nhà máy trong ca sản xuất.
 Trong năm qua nhà máy đã linh hoạt, khoa học trong việc bố trí sắp xếp ca sản xuất, tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh để vừa đảm bảo có sản phẩm cung cấp cho thị trường, đảm bảo việc làm cho công nhân, vừa đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 

 

Sản phẩm gạch của nhà máy.
Với quy trình khép kín, dây chuyền công nghệ tiên tiến 4.0 của Nhật (tự động) sản phẩm làm ra đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng và được thị trường ưa chuộng, gạch của nhà máy làm ra luôn được tiêu thụ hết, chính vì vậy mà người lao động yên tâm gắn bó với Nhà máy. Hoạt động hiệu quả của Nhà máy đã góp phấn tăng thu cho ngân sách địa phương, giảm thiểu ô nhiễm môi trường, từng bước đưa ngành sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn huyện Chợ Đồn phát triển bền vững. Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Công ty cho biết năm 2022 Công ty tiếp tục duy trì chất lượng gạch, phấn đấu tăng số lượng, quan tâm, động viên, khuyến khích người lao động tự giác, gắn bó với Công ty, đồng thời đảm bảo giá cả hợp lý trên thị trường xây dựng để Công ty có bước tiến vững chắc và lâu dài./.
Tác giả: Hà Tuyết – Phòng VH&TT

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật