A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn hỗ trợ gạo cho người dân gặp khó khăn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, huyện Chợ Đồn đã tổ chức cấp phát hơn 23 tấn gạo hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn theo Quyết định số 6337/QĐ-UBND ngày 30/12/2021 của UBND huyện Chợ Đồn về việc phê duyệt danh sách số hộ, số khẩu thiếu đói cần cứu trợ gạo dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

 

 Cấp gạo cho người dân tại xã Bản Thi.
Theo đó, từ nguồn ngân sách của huyện đã hỗ trợ hơn 20 tấn gạo cho 425 hộ dân với 1.358 nhân khẩu thuộc các xã, thị trấn. Ngoài ra, huyện Chợ Đồn còn tiếp nhận từ nguồn tài trợ của anh Phan Thái Sơn công tác Báo Nhân dân thường trú tại tỉnh Bắc Ninh hơn 3 tấn gạo để cấp cho 310 hộ thuộc các xã Bản Thi, Bình Trung, Nam Cường, thị trấn Bằng Lũng.
Để quá trình cấp gạo diễn ra khẩn trương, đến tay người dân kịp thời, huyện đã chỉ đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện cử cán bộ xuống các xã giám sát, đôn đốc cấp gạo đảm bảo đủ số lượng cũng như đúng đối tượng hưởng lợi.
Việc cấp gạo dịp Tết Nguyên đán đã chia sẻ phần nào những khó khăn đối với hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, giúp các hộ yên tâm đón Tết./.
Tác giả: Nông Đuổng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật