A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Lê Dược Trung, uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Bắc Kạn cùng Ngân hàng...

Ngày 22/1, Đồng chí Lê Dược Trung, uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ Bắc Kạn cùng đơn vị Ngân hàng BIDV đã đến thôn Bản Lồm, xã Nam Cường tặng quà tết cho người nghèo. Cùng đi có đồng chí Hà Đức Tiến, Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Chợ Đồn; ông Phạm Quốc Toản, Giám đốc, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam tại Bắc Kạn.

 

Đoàn  trao 01 tivi 55 Inch cho thôn Bản Lồm, xã Nam Cường.
 Đoàn đã trao tặng 26 xuất quà Tết cho 26 hộ gia đình chính sách, người có uy tín, người cao tuổi và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Bản Lồm; trao tặng cho thôn Bản Lồm 01 tivi 55 Inch trị giá gần 20 triệu đồng. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới các gia đình, mong muốn các gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua hoàn cảnh, ra sức lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo.

 

Ông Phạm Quốc Toản, Giám đốc, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam tại Bắc Kạn tặng quà Tết cho bà con thôn Bản Lồm, xã Nam Cường.
Hàng năm, cứ mỗi khi Tết đến, Xuân về, nhằm góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền huyện Chợ Đồn chăm lo đón tết cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu, vùng cao, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam thường xuyên  tổ chức chương trình trao tặng những phần quà có ý nghĩa cho các đối tượng, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Được biết,Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam đã tặng 56 xuất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chợ Đồn .
Tác giả: Hoàng Lan
 

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật