A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện dự Ngày hội Đại đoàn kết thôn Khuổi Nhang, xã Đồng Thắng

Chiều 15/11, đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Triệu Đức Phú, uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến chung vui cùng bà con nhân dân thôn Khuổi Nhang, xã Đồng Thắng nhân dịp thôn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.
Tham gia Ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân của thôn đã được ôn lại lịch sử ngày truyền thống Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022); cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do bà con nhân trong thôn biểu diễn và các hoạt động hái hoa dân chủ, thi đan lát, trưng bày giới thiệu các sản phẩm nông sản địa phương.

Đồng chí Triệu Đức Phú, uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện trao quà của huyện cho thôn.
Thôn Khuổi Nhang có 39 hộ dân, thời gian qua, bà con trong thôn luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết, gắn bó, tích cực tham gia phát triển kinh tế cũng như các phong trào thi đua. Năm 2022 thực hiện Nghị quyết của Đảng uỷ, HĐND và sự chỉ đạo của UBND xã, khu dân cư thôn Khuổi Nhang đã cụ thể hoá các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội phù hợp với tình hình địa phương. Bà con nhân dân đã nỗ lực chuyển dịch cơ cấu cây trồng từng bước đem lại hiệu quả kinh tế gia đình, hiện nay thôn có khoảng 27 ha diện tích đã trồng cây cam, quýt năm 2022 sản lượng ước đạt khoảng 100 tấn. Trong năm thôn đã tích cực ủng hộ các loại quỹ và các cuộc vận động, tình hình an ninh trong thôn luôn được giữ vững. Kết quả bình xét hộ nghèo năm 2022 thôn còn 02 hộ nghèo, 02 hộ cận nghèo; thôn có 39/39 hộ đạt gia đình văn hoá và thôn đạt Khu dân cư văn hoá.

Hoạt động thi đan lát tại Ngày hội.
Về dự ngày hội đại đoàn kết, đồng chí Triệu Đức Phú, uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương ghi nhận những nỗ lực của bà con nhân dân của thôn trong thời gian qua trong phát triển kinh tế, xã hội. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, bà con  trong thôn tiếp tục tập trung phát triển cây trồng thế mạnh của địa phương có giá trị kinh tế cao; tiếp tục thực hiện tốt nội dung cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông mới, đô thị văn minh” trong giai đoạn mới; tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước bằng những việc làm thiết thực; phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, khai thác, sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong xã, huyện thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội đã đề ra./.
Nhân dịp này, đoàn lãnh đạo huyện, xã đã trao tặng nhiều phần quà cho thôn.
Tác giả: Nông Đuổng – Ngọc Khu

Tin liên quan