A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị thông tin tình hình thời sự năm 2022

Chiều ngày 21/8, Huyện uỷ Chợ Đồn tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự năm 2022 để cung cấp thông tin thời sự trong nước và thế giới cho các cán bộ, đảng viên của huyện. Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu tại trụ sở các xã.

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu UBND huyện.
Dự tại điểm cầu UBND huyện có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đang công tác tại các cơ quan, đơn vị huyện; Bí thư hoặc Phó Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy;  các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Huyện ủy; Trưởng, Phó các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã nghỉ hưu đang thường trú trên địa bàn thị trấn Bằng Lũng; cán bộ, công chức các phòng, ban, Mặt trận Tổ quốc, hội, đoàn thể huyện của huyện.

Đại biểu theo dõi Hội nghị tại điểm cầu UBND huyện.
Hội nghị đã nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ (PGS, TS) Nguyễn Viết Thông, nguyên Tổng thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương thông tin những nội dung cơ bản về tình hình thế giới, khu vực thời gian gần đây, trong đó phân tích rõ những ảnh hưởng của chiến sự Nga – Ukaine đến kinh tế Việt Nam trong thời gian tới. Công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước ta thời gian qua, nhiệm vụ cần triển khai thời gian tới đối với địa phương; ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến sự phát triển kinh tế thế giới và nước ta hiện nay…

PGS, TS Nguyễn Viết Thông, nguyên Tổng thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương thông tin về tình hình trong nước và quốc tế tại hội nghị.
Hội nghị đã cung cấp những nội dung quan trọng, cần thiết, đồng thời định hướng tuyên truyền cho đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện. Qua đóm tạo sự thống nhất trong tư tưởng và hành động cho cán bộ, đảng viên; khơi dậy và phát huy sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.
Tác giả Nông Đuổng – Ngọc Khu

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật