A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn kiểm tra, thẩm định các mô hình “dân vận khéo” năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 65-KH/BCĐ ngày 14 tháng 02 năm 2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Đồn về thực hiện phong trào “Dân vận khéo” năm 2022; Kế hoạch số 04/KH/BCĐ, ngày 25/7/2022 Ban Chỉ đạo huyện Chợ Đồn về kiểm tra, thẩm định mô hình “Dân vận khéo” 6 tháng cuối năm 2022. Ngày 18/8/2022 Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở và phong trào “ Dân vận khéo” của huyện Chợ Đồn đã tổ chức kiểm tra, thẩm định các mô hình “Dân vận khéo” tại xã Bình Trung.

 Đoàn công tác thẩm định thông tin của mô hình tại gia đình ông Chú Seo Cáng.
 Đoàn công tác đã làm việc với xã Bình Trung để nắm thông tin về quá trình triển khai, kết quả thực hiện các mô hình ” Dân vận khéo”. Đồng thời, đi kiểm tra thực tế mô hình “ Dân vận khéo” trong phát triển kinh tế từ trồng cây trà hoa vàng của ông Giàng Seo Sùng và mô hình khéo tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất làm đường của ông Chú Seo Cáng. Ngoài kiểm tra trực tiếp các mô hình, Đoàn công tác cũng gặp gỡ trao đổi, nắm thêm thông tin với đại diện chính quyền địa phương, người dân có liên quan đến việc triển khai các mô hình “Dân vận khéo”.

Đoàn công tác kiểm tra thực tế mô hình trồng cây trà hoa vàng của ông Giàng Seo Sùng.
Qua kiểm tra, thẩm định, Đoàn công tác đánh giá cao những kết quả đạt được, tác dụng thiết thực của các mô hình dân vận khéo của tập thể, cá nhân tại xã. Đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các mô hình thực hiện có hiệu quả.
Theo kế hoạch, từ ngày 18/8 đến ngày 5/10/2022, Ban chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở và phong trào “ Dân vận khéo” của huyện Chợ Đồn sẽ tổ chức kiểm tra, thẩm định các mô hình “dân vận khéo” đăng ký năm 2022 tại một số xã, thị trấn theo lịch đã ban hành. Việc tổ chức, kiểm tra các mô hình “ Dân vận khéo” nhằm mục đích thẩm định, lựa chọn những mô hình điển hình “Dân vận khéo” để công nhận trong năm 2022, đồng thời nhằm giúp các tập thể, cá nhân đã đăng ký thực hiện mô hình “ Dân vận khéo” tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.
Tác giả: Nông Đuổng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật