A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện chúc Tết các đơn vị trực, phục vụ tết Nhâm Dần năm 2022

Chiều ngày 31/1/2022 (tức ngày 29/12 âm lịch), đồng chí Ma Thị Na- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị trực và phục vụ Tết Nhâm Dần năm 2022. Cùng đi có đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ban tổ chức, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy.
Đoàn đã đến thăm chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Công an, Quân sự, Điện lực, Trung tâm y tế huyện và Khu thu dung điều trị xã Đồng Thắng.

 

Lãnh đạo huyện thăm chúc tết Công an huyện

Lãnh đạo huyện thăm chúc tết Ban Chỉ huy quân sự huyện.

 

Lãnh đạo huyện thăm chúc tết Điện lực huyện

 Lãnh đạo huyện thăm chúc tết Trung tâm y tế huyện.

 

Lãnh đạo huyện thăm chúc tết Khu thu dung điều trị xã Đồng Thắng.
Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, trước thềm năm mới, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang. Mong muốn các cơ quan, đơn vị tiếp tục kiểm tra, rà soát kế hoạch trực, phục vụ tết, đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tế của địa phương. Chuẩn bị các phương án, sẵn sàng, chủ động đối phó với mọi tình huống bất ngờ xảy ra; nỗ lực khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đảm bảo cho nhân dân trong huyện đón tết cổ truyền của dân tộc an toàn, phấn khởi và nhiều niềm vui.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan