A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm và tặng quà Tết Nguyên đán cho người cao tuổi, người có công huyện Chợ Đồn

Sáng 20/01, đồng chí Lê Dược Trung – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện một số sở, ngành của tỉnh đã tổ chức đi thăm và tặng quà Tết người cao tuổi (100 tuổi), người có công với cách mạng tại huyện Chợ Đồn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Cùng đi với đoàn của tỉnh, lãnh đạo huyện Chợ Đồn có các đồng chí Triệu Đức Phú, ủy viên BTV huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện một số ban, ngành huyện Chợ Đồn.
 Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết cho thương bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học và quà của Trung ương ủy quyền tại xã Yên Phong.
Đoàn đã đến trao quà Tết ông Nguyễn Thanh Vân, Lý Văn Tào là thương bệnh binh, Nông Ngọc Đàm, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học đều cùng ở xã Yên Phong. Đồng thời thừa ủy quyền Trung ương trao quà Tết của đồng chí Võ Văn Thưởng – Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng cho người có công, thân nhân người có công của 3 xã Yên Phong, Đồng Thắng và Phương Viên. Thăm và tặng quà cho người cao tuổi 100 tuổi là cụ Phan Thị Pọm, thôn Nà Chang (xã Đồng Thắng), Triệu Thị Ngô, thôn Nà Càng (xã Phương Viên).
Đồng chí Lê Dược Trung-Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà Tết, thiếp mừng thọ cho cụ Phan Thị Pọm, thôn Nà Chang, xã Đồng Thắng 
Tại các gia đình, đồng chí Lê Dược Trung- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã thay mặt đoàn công tác hỏi thăm tình hình sức khỏe tới các cụ người cao tuổi, người có công, chúc các gia đình bước sang năm mới đón một cái tết vui vẻ, đầm ấm, an khang thịnh vượng.
Đồng chí Lê Dược Trung-Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao quà Tết cho Trung tâm y tế huyện.
Tiếp đó, đoàn đã đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Đồn chúc Tết, động viên các cán bộ là y bác sỹ đang công tác tại đây, thay mặt tỉnh, đồng chí Lê Dược Trung mong đội ngũ y bác sỹ khắc phục khó khăn, song hành làm tốt nhiệm vụ chuyên môn với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Mặc dù diễn biến dịch bệnh vẫn còn phức tạp, khó lường, song với sự quyết tâm cao của toàn hệ thống chính trị, đặc biệt là sự vào cuộc tích cực của lực lượng y bác sỹ tại đây sẽ cùng với tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh, giữ vững thành quả là vùng xanh trên địa bàn./.
Tác giả: Nông Đuổng

 


Tin liên quan