A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư viện huyện trưng bày các loại sách, báo, tạp chí, tập san phục vụ nhân dân những ngày đầu xuân năm mới 2023

Hòa trong không khí đón chào năm mới và các hoạt động vui Xuân Quý Mão 2023. Thực hiện kế hoạch và chương trình hành động năm 2023 của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông, Thư viện huyện Chợ Đồn đã tổ chức đợt trưng bày sách, báo, tạp chí Xuân Quý Mão 2023 phục vụ nhu cầu đọc sách, báo của nhân dân trên địa bàn.

 Độc giả đến đọc báo Xuân tại Thư viện huyện.
Đợt trưng bày có các loại sách, báo, tạp chí xuân với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, như: Sách về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sách thiếu nhi, sách pháp luật, sách văn học và các loại báo, tạp chí về xây dựng Đảng, chính trị, phản ánh các thành tựu phát triển kinh tế – xã hội, các nét đẹp văn hóa của đất nước và của tỉnh Bắc Kạn. Tính từ ngày 27/01/2023 đến hết ngày mùng 07/02/2023 đã có 200 đầu sách, báo, tạp chí các loại được độc giả đọc tại chỗ và cho mượn về.
 Việc trưng bày sách, báo, tư liệu là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Thư viện huyện Chợ Đồn, qua đó góp phần khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách; khuyến khích và phát triển phong trào đọc  trong cộng đồng; tạo dựng môi trường đọc thuận lợi, hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, đơn vị, tổ chức, góp phần xây dựng xã hội học tập; xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế./.
Tác giả: Thu Bình

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật