A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn tích cực chuẩn bị cho Hội Xuân ATK

Hội xuân ATK huyện Chợ Đồn sẽ được tổ chức từ ngày 04 – 05/02/2023 (tức từ 14 -15 tháng Giêng) tại sân Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện. Hiện nay công tác chuẩn bị cho Hội xuân đang được huyện Chợ Đồn tích cực thực hiện.

Luyện tập các tiết mục múa, hát cho Đêm văn nghệ chào Xuân Quý Mão 2023.
Ngay từ những ngày đầu tháng 01 năm 2023, công tác chuẩn bị cho Hội xuân đã được huyện Chợ Đồn tích cực chuẩn bị. Theo kế hoạch Hội xuân ATK Chợ Đồn sẽ diễn ra các hoạt động như: Thi cắm trại, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm nông, lâm sản địa phương; thi đấu bóng chuyền nam; tổ chức Đêm văn nghệ chào Xuân; thi ẩm thực chủ đề “ Bữa cơm gia đình”; các trò chơi truyền thống như tung còn, kéo co, nhảy sạp; ra mắt cuốn sách “Đất và người vùng  ATK” Chợ Đồn; tổ chức các sự kiện quảng bá du lịch, văn hóa…
Nhằm đảm bảo cho Hội xuân ATK được diễn ra trong không khí vui tươi, tiết kiệm, an toàn. Ngay sau khi có kế hoạch tổ chức Hội xuân, UBND huyện đã  thành lập Ban tổ chức, các Tiểu ban nội dung, cơ sở vật chất, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, cũng như ban hành điều lệ, quy định tổ chức thi đấu các môn thể thao, các trò chơi dân gian,…. Bên cạnh đó, chỉ đạo các xã, thị trấn, các khối cơ quan đơn vị của huyện tích cực chuẩn bị các nội dung tham gia thi cắm trại và các hoạt động diễn ra của Hội xuân.
 Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Hội xuân ATK tiếp tục được huyện Chợ Đồn gấp rút thực hiện.  Đây là năm đầu tiên huyện Chợ Đồn tổ chức Hội xuân với quy mô cấp huyện, thông qua các hoạt động của Hội sẽ góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, yêu quê hương, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ, giáo dục ý thức trách nhiệm trong việc tham gia bảo tồn, phát huy, khai thác giá trị lịch sử của di tích Quốc gia. Đặc biệt còn là dịp để huyện tiếp tục quảng bá, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế, sản phẩm OCOP, quảng bá tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn huyện.
Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, Hội xuân Quý Mão  2023 sẽ mang đến một không gian vui Xuân tươi mới, hấp dẫn, thu hút du khách đến tham gia, tạo không khí vui tươi đón Tết, để bà con nhân dân toàn huyện giao lưu gặp gỡ sau một năm lao động sản xuất.
Tác giả: Nông Đuổng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật