A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn thể cán bộ và nhân dân dịp Tết Nguyên đán, huyện Chợ Đồn đã tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Quý Mão 2023.

     Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời thị trấn Bằng Lũng đêm 30 Tết Nguyên đán Quý Mão.
Cùng với người dân cả nước chờ đón xem pháo hoa giây phút giao thừa, trong đêm 30 Tết rất đông người dân của huyện Chợ Đồn đã ra đường tới địa điểm sân Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện để tận hưởng không khí đêm 30 Tết và chuẩn bị đón Xuân mới với màn pháo hoa rực rỡ sắc màu kéo dài 15 phút, tỏa sáng trên bầu trời tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết cổ truyền của dân tộc.

 Nhiều địa phương tổ chức Hội Xuân Quý Mão 2023.
Tiếp đến bắt đầu ngày mùng 2 Tết các thôn, tổ, các xã, thị trấn đã tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Quý Mão năm 2023. Các hoạt động vui xuân, đón Tết được tổ chức như: Giao lưu văn nghệ, thi đấu bóng chuyền hơi, chuyền da, chọi bò, các trò chơi dân gian như: Tung còn, bịt mắt bắt vịt, đốt lửa lửa trại, ….

Đốt lửa trại tại Đêm giao lưu văn nghệ mừng Xuân Quý Mão thôn Nà Liền, xã Nam Cường.
Các hoạt động được các địa phương tổ chức thực hiện với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm hướng đến tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc; ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ý chí bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, biên giới của Tổ quốc; những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới đất nước, của tỉnh, của huyện, tạo niềm tin, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.
Tác giả: Nông Đuổng

 

 

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật