A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Chợ Đồn tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2023

Sáng ngày 02/02/2023, Huyện uỷ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho các đảng viên từ 30 năm tuổi Đảng trở lên. Dự buổi Lễ có đồng chí Hà Đức Tiến- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Ma Thị Na- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các Ban xây dựng Đảng; Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng; đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2.

 Đồng chí Hà Đức Tiến- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Thị Tịnh.
Đợt này, Đảng bộ huyện có 26 đảng viên vinh dự được nhận và truy tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 24 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng gồm: 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 06 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 8 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Có 02 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 60 năm và 55 năm tuổi Đảng.
Tại buổi Lễ, đồng chí Hà Đức Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí  Ma Thị Na, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy đã trao Huy hiệu cao quý của Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Ma Thị Na- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên.
Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hà Đức Tiến đã điểm lại những kết quả về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển kinh tế – xã hội trong những năm gần đây. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các đồng chí đảng viên giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là chỗ dựa, là nguồn động viên cho đội ngũ cán bộ, đảng viên ở cơ sở; phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền địa phương, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã phát biểu cảm tưởng và hứa trước Đảng sẽ luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, phẩm chất của người Đảng viên, gương mẫu trong mọi công việc, tiếp tục giáo dục con cháu và các thế hệ sau đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Huy hiệu Đảng được trao cho đảng viên nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023), ngày Lễ lớn của đất nước là phần thưởng cao quý của Đảng dành cho các đảng viên ưu tú, những người đã có nhiều công lao đóng góp cho Đảng, cho cách mạng và dân tộc; đồng thời cũng là nguồn động viên các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của  huyện Chợ Đồn./.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật