A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn bồi dưỡng kỹ năng cho nữ Đại biểu HĐND cấp xã

Nhằm nâng cao kỹ năng cho nữ Đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2021-2026, sáng ngày 8/12/2021, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng cho nữ Đại biểu HĐND cấp xã.

Tập huấn bồi dưỡng kỹ năng cho nữ Đại biểu HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2021-2026

 

Theo đó, tham gia lớp tập huấn có 30 nữ Đại biểu HĐND thuộc 6 xã, thị trấn thực hiện dự án do chính phủ AILEN tài trợ gồm: Ngọc Phái, Đồng Thắng, Bằng Phúc, Phương Viên, Đại Sảo và thị trấn Bằng Lũng. Trong thời gian 2 ngày (8 và 9/12) các giảng viên của Hội LHPN tỉnh sẽ trực tiếp truyền đạt nội dung về các kỹ năng: thu thập và xử lý thông tin; tiếp xúc cử tri; giám sát, trình bày và kỹ năng chất vấn, các nội dung này được giảng viên hướng dẫn thực hành ngay tại lớp.

Thông qua lớp tập huấn sẽ giúp cho các nữ Đại biểu HĐND cấp xã lần đầu tham gia HĐND nhiệm kỳ 2021 – 2026 được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết, từ đó thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ; đồng thời đây cũng là dịp để các nữ Đại biểu HĐND xã, thị trấn có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt và những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu dân cử./.

 

Tác giả: Thu Thúy

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật