A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình bị cháy nhà tại xã Nghĩa Tá

 Ông Dương Văn Hoàn, Ủy viên BTV huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện trao tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đình anh Chương.

Thời điểm nhà cháy vợ chồng anh Chương không ở nhà, chỉ có hai bà cháu ở. Do lửa cháy mạnh, lại là nhà gỗ nên khi người dân phát hiện chỉ kịp thời cứu được 2 bà cháu, không cứu được tài sản gì trong nhà. Nguyên nhân cháy nhà được xác định là do chập điện. Theo UBND xã Nghĩa Tá, tổng thiệt hại ước tính  khoảng 168 triệu đồng.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, lãnh đạo xã Nghĩa Tá và bà con nhân dân thôn Bản Lạp đã có mặt để hỗ trợ khắc phục hậu quả. Đại diện lãnh đạo huyện Chợ Đồn do ông Dương Văn Hoàn, Ủy viên BTV huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện cũng đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, đồng thời trao số tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đình.

 Ngôi nhà bị cháy rụi hoàn toàn.

Gia đình anh Chương là hộ nghèo, có 6 nhân khẩu, đời sống nhiều khó khăn. Hiện nay ngôi nhà bị cháy không cứu được tài sản gì, cuộc sống gia đình đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Vì vậy, gia đình rất cần sự ủng hộ về vật chất, tiền mặt, đồ dùng sinh hoạt,… của các tổ chức, cá nhân để ổn định cuộc sống.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật