A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 4 TXCT xã Nghĩa Tá

Sáng ngày 01/12/2021, tại xã Nghĩa Tá, tổ Đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 4 do đồng chí Triệu Đức Phú, ủy viên BTV huyện ủy – Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Nghĩa Tá. Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nghĩa Tá.

Toàn cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri

 

Hội nghị đã nghe các báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh năm 2021 và nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu năm 2022; kết quả kỳ họp thứ 2 (Kỳ họp thường lệ giữa năm), Kỳ họp thứ 3 (Kỳ họp chuyên đề) HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021- 2026. Trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri sau Kỳ họp thứ 2 ( Kỳ họp thường lệ giữa năm) HĐND huyện khó XX, nhiệm kỳ 2021-2026; dự kiến thời gian, nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ cuối năm 2021 HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Sau khi nghe các báo cáo, cử tri xã Nghĩa Tá đã phát biểu, đề nghị với Tổ đại biểu HĐND huyện một số vấn đề như: xem xét có cơ chế cho người dân phát thêm rừng nghèo để trồng rừng, sửa chữa lại kênh mương hồ Nà Kiến, tuyến đường từ Nghĩa Tá đi Bản Cưa vừa được sửa chữa lại nhưng đã xuống cấp đề nghị được sửa chữa. Người dân mong muốn tiếp tục được xây dựng cầu vào các thôn chưa được đầu tư. Hiện nay đã có Công An xã chính quy nhưng tình trạng người nghiện ma tuý vẫn tăng./.

 Tác giả: Đức Trọng

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật