A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng GD&ĐT huyện tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên về xây dựng ma trận, đặc tả bài kiểm tra định kỳ...

Thực hiện Kế hoạch số 37/KH – PGD ngày 6/6/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Đồn, trong các ngày 15 – 18/8 và 23 – 24/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Đồn tổ chức 8 lớp tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên trên địa bàn huyện về xây dựng ma trận, đặc tả bài kiểm tra định kỳ các môn học cấp Trung học cơ sở.

Tập huấn môn Ngữ Văn và Tiếng Anh cho giáo viên tại trường THCS Hoàng Văn Thụ.
Tham gia các lớp tập huấn, giáo viên được các báo cáo viên triển khai các nội dung đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn như:  Đổi mới đánh giá kết quả rèn luyện và học tập của học sinh THCS theo Thông tư số 22/2021/ TT – BGDĐT ngày 20 /07/2021 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về đánh giá học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông. Quy trình, kỹ thuật xây dựng ma trận, đặc tả các bài kiểm tra đánh giá định kỳ các môn học cấp trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trên cơ sở lí thuyết đã được cung cấp, giáo viên sẽ thực hành xây dựng ma trận, bản đặc tả, hoàn thiện đề kiểm tra định kì để áp dụng trong thực tiễn công tác khi triển khai kiểm tra, đánh giá học sinh.
Qua các lớp tập huấn nhằm tăng cường năng lực về đánh giá kết quả rèn luyện và học tập của học sinh đối với giáo viên cấp trung học cơ sở các trường học trên địa bàn huyện đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
                                      Tác giả: Hương Liễu – Nông Thu

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật