A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá phong trào thanh niên huyện Chợ Đồn lần thứ VI- năm 2022

Từ ngày 06 đến 13/7/2022, tại sân bóng đá nhân tạo tổ 1, thị trấn Bằng Lũng, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Chợ Đồn đã tổ chức Giải bóng đá phong trào thanh niên huyện Chợ Đồn lần thứ VI- năm 2022. 

Tham gia Giải có 14 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.
         Tham gia Giải có hơn 150 VĐV của 14 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết. Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người của Tổng cục thể dục thể thao. Giải được tổ chức với mục đích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Chợ Đồn lần thứ 18, nhiệm kỳ 2022-2027 và đã nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ. Đây được xem là sân chơi thiết thực, bổ ích nhằm thúc đầy phong trào tập luyện môn bóng đá trong thanh, thiếu niên, cũng như góp phần phát triển phong trào TDTT, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải cũng là một trong những nội dung cho hoạt động hè năm 2022 dành cho thanh, thiếu niên trên địa bàn mà Huyện đoàn Chợ Đồn triển khai.

Các đội bóng đã mang đến một bầu không khí sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn.
         Với tinh thần tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ các đội bóng đã mang đến một bầu không khí sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Sau 08 ngày tổ chức, Giải đã thành công tốt đẹp, kết quả: giải nhất đã thuộc về Câu lạc bộ Xuân Lạc; giải nhì thuộc về Câu lạc bộ TNT; giải ba thuộc về Câu lạc bộ Tào FC; Đội Câu lạc bộ Đồng Thắng đạt giải phong cách.  Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giải thành phần cho các cá nhân đạt các danh hiệu sau: cầu thủ Hoàng Trường Giang, thuộc CLB Công an huyện đạt danh hiệu Vua phá lưới; cầu thủ Ma Ngọc Tâm, Câu lạc bộ TNT đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất; Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Hoàng Văn Doanh, Câu lạc bộ Xuân Lạc.

Trao cúp của Giải cho đội Câu lạc bộ Xuân Lạc đạt giải nhất.

Trao các giải cá nhân cho các cầu thủ xuất sắc.
       Giải đấu sẽ tiếp tục được Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Chợ Đồn duy trì tổ chức hàng năm. Thông qua giải đấu sẽ góp phần tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trong các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời tạo sân chơi cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe, thể chất theo gương Bác Hồ vĩ đại, từ đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong đoàn viên, thanh niên nói riêng và Nhân dân nói chung./.
Tác giả: Hoàng Lan

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật