A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình ngoại khóa giáo dục, truyền thông và môi trường rừng năm 2022 tại xã Xuân Lạc

Thực hiện Kế hoạch số 58/KH-BQLKBT ngày 16/2/2022 của Ban quản lý Khu bảo tồn loài và sinh cảnh Nam Xuân Lạc về tổ chức giáo dục, truyền thông và môi trường rừng năm 2022. Ngày 09/12/2022 tại Hội trường UBND xã Xuân Lạc, Ban quản lý khu Bảo tồn loài và sinh cảnh Nam Xuân Lạc phối hợp trường Phổ thông dân tộc Bán trú THCS Xuân Lạc tổ chức Chương trình giáo dục, truyền thông và môi trường rừng năm 2022.

Tiết mục văn nghệ tại buổi tuyên truyền.
Buổi tuyên truyền thu hút sự tham gia của 100  em học sinh khối lớp 6, 7, 8 và lớp 9 với các kiến thức cơ bản về vai trò, giá trị của các loài thực vật rừng, động vật rừng hoang dã, nguy cấp, quý, hiếm và vai trò của việc bảo vệ môi trường rừng.

Tuyên truyền các nội dung về công bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường rừng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa  giúp các em học sinh nhận thức được những lợi ích do rừng mang lại từ đó thay đổi nhận thức và hành động của bản thân, tuyên truyền, vận động người thân, gia đình tham gia bảo vệ môi trường rừng. Giúp các em học sinh có thái độ tích cực trong việc bảo vệ rừng, bảo vệ các loài động vật hoang dã, nguy cấp, quý, hiếm và bảo vệ môi trường. Từ đó, các em học sinh, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và người dân trên địa bàn có những hành động cụ thể trong việc chung tay bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường, bảo vệ các loài thực vật rừng, động vật rừng hoang dã, nguy cấp, quý hiếm trong từng hành động nhỏ và trong cuộc sống.
Tác giả: Trần Quang Huy, xã Xuân Lạc

Tin liên quan