A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

K380 – Binh chủng pháo binh trào quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chợ Đồn

Triển khai thực hiện Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”. Ngày 07 tháng 12 năm 2022 tại Nhà văn hóa xã Yên Thượng, huyện Chợ Đồn, K380 – Binh chủng Pháo binh phối hợp với Đảng ủy, UBND các xã Yên Thượng, Bằng Lãng, Lương Bằng tổ chức trao quà cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của 3 xã.

Tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các xã Yên Thượng, Bằng Lãng, Lương Bằng.
Tham dự Chương trình có đồng chí Trương Văn Tâm, Uỷ viên  BTV Đảng ủy, Phó chính ủy Binh chủng Pháo binh, đồng chí Hoàng Ngọc Hùng – Chính trị viên Kho K380 và các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Binh chủng Pháo binh, Kho K380. Về phía huyện Chợ Đồn có đồng chí Ma Thị Na – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Yên Thượng, Lương Bằng, Bằng Lãng và đại diện Ban giám hiệu các trường học có học sinh được trao quà.
Tại buổi trao quà, Binh chủng Pháo binh đã trao tặng các phần quà cho 12 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng mức hỗ trợ là 4,4 triệu đồng/1 em gồm xe đạp, chăn ấm,…

Các đại biểu chụp ảnh cùng các em học sinh tại buổi trao quà.
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trương Văn Tâm, UV BTV Đảng ủy, Phó chính ủy Binh chủng Pháo binh nhấn mạnh: Những suất quà tặng là tình cảm của các cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Pháo binh, Kho K380 dành tặng cho các em học sinh, giúp các em vơi bớt đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên. Những món quà được trao tặng cũng sẽ là cầu nối để gắn chặt thêm tình cảm, mối quan hệ gắn bó máu thịt quân – dân, tăng cường tình đoàn kết cùng chung tay xây dựng nông thôn mới.
Tác giả: Hoàng Anh – Phòng GD&ĐT huyện

Tin liên quan