A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bảo hiểm xã hội huyện Chợ Đồn trao tặng 35 thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện Chương trình “Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022”, ngày 9/12/2022, Bảo hiểm xã hội huyện Chợ Đồn tổ chức chương trình trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn “Gieo nhân ái – Lan tỏa yêu thương” tại 2 xã Bằng Lãng và Nghĩa Tá.

 Trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Nghĩa Tá.

Bảo hiểm xã hội huyện Chợ Đồn đã trao tặng 16 thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Bằng Lãng, 19 thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Nghĩa Tá. Việc trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã được huy động từ nguồn kinh phí ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động  trong ngành Bảo hiểm xã hội tỉnh Bắc Kạn và vận động sự ủng hộ, tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trên địa bàn tỉnh.

Trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Bằng Lãng.
 Việc trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp người dân trên địa bàn có điều kiện được tiếp cận và chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi chẳng may ốm đau. Đồng thời, hoạt động này cũng giúp bà con nhân dân hiểu rõ tầm quan trọng của thẻ Bảo hiểm y tế đối với bản thân, gia đình và cộng đồng từ đó, huy động nguồn lực để tham gia Bảo hiểm y tế và tiếp tục tuyên truyền, vận động mọi người tham gia Bảo hiểm y tế nhằm đảm bảo sức khỏe cho nhân dân.
 Tác giả: Hương Liễu

Tin liên quan