A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp huyện”, năm học 2022 – 2023

Trong các ngày từ mùng 5-8/12, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Chợ Đồn tổ chức Hội thi “Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp huyện”, năm học 2022 – 2023.

Giáo viên thể hiện các phần thi.
Tham gia hội thi lần này có 57 giáo viên đến từ các trường mầm non trên địa bàn huyện. Mỗi giáo viên dự thi phải thực hiện 2 phần thi gồm: thuyết trình và thực hành. Ở phần thi thuyết trình, các giáo viên sẽ thuyết trình một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy của cá nhân về kiến thức chăm sóc, giáo dục trẻ và nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm liên quan đến chương trình giáo dục mầm non, đổi mới giáo dục mầm non. Với phần thi thực hành: đối với giáo viên nhà trẻ, mỗi giáo viên thực hành một hoạt động chơi – tập; đối với giáo viên mẫu giáo, mỗi giáo viên thực hành một hoạt động học do Ban tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm theo các lĩnh vực phát triển của chương trình giáo dục Mầm non do Bộ GD&ĐT quy định.

 Ban tổ chức trao giấy chứng nhận giáo viên đạt dạy giỏi cấp huyện.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận giáo viên đạt dạy giỏi cấp huyện cho 51/57 giáo viên dự thi và trao giải nhất toàn đoàn cho trường Mầm non thị trấn Bằng Lũng; giải nhì cho trường Mầm non Phương Viên và Ngọc Phái; giải ba cho các trường Mầm non Lương Bằng, Nam Cường, Xuân Lạc; giải khuyến khích cho các trường Mầm non Bằng Lãng, Bình Trung, Yên Thượng, Đồng Thắng.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị trường Mầm non thị trấn Bằng Lũng.
Hội thi “Giáo viên mầm non dạy giỏi cấp huyện” được tổ chức hàng năm là cơ sở đánh giá khả năng nhận thức các chuyên đề và vận dụng có hiệu quả chương trình đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy các môn học trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non ở các trường mầm non trên địa bàn. Qua đó, tạo tiền đề để trẻ tiếp thu tốt các môn học, phát huy tính tích cực của trẻ và tạo cơ hội thuận lợi cho giáo viên trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt công tác giáo dục và chăm sóc trẻ.
Tác giả: Nông Đuổng

Tin liên quan