A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn có 03 nông dân sản xuất kinh doanh giỏi được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

Ngày 13/9 vừa qua, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức hội nghị biểu dương nông dân sản xuất kinh doanh giỏi toàn quốc lần thứ VI, giai đoạn 2017 – 2022.  Tỉnh Bắc Kạn có 04 cá nhân tiêu biểu tham dự hội nghị, trong đó huyện Chợ Đồn có 03 người.
03 nông dân tiêu biểu của huyện Chợ Đồn tham dự hội nghị biểu dương nông dân sản xuất kinh doanh giỏi toàn quốc lần thứ VI, giai đoạn 2017 – 2022. ( Ảnh Hội nông dân huyện)
Hội nghị biểu dương nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi toàn quốc được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức định kỳ 5 năm một lần và có sức lan tỏa lớn. Hội nghị lần này có 300 nông dân tiêu biểu nhất trong cả nước được tuyên dương, khen thưởng. Trong đó có 235 đại biểu nam và 65 đại biểu nữ; đại biểu dân tộc có 44 đại biểu. Người cao tuổi nhất là 75 tuổi, có người thấp tuổi nhất là 31 tuổi.
Huyện Chợ Đồn vinh dự có 03 nông dân tham dự hội nghị và nhận Bằng khen của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam gồm: ông Hà Văn Cẩn, thôn Bản Duồng I, thị trấn Bằng Lũng; ông Triệu Tài Dương, thôn Bản Cuôn II, xã Ngọc Phái; ông Quản Trọng Quỳnh, thôn Đon Liên, xã Bình Trung. Đây là những hội viên nông dân xuất sắc, có nhiều thành tích trong phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp của huyện Chợ Đồn.
Được tham gia hội nghị biểu dương nông dân sản xuất kinh doanh giỏi toàn quốc lần thứ VI, giai đoạn 2017 – 2022 lần này không chỉ là niềm vinh dự lớn lao của các cá nhân vừa được nhận Bằng khen vì đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu để phát triển kinh tế gia đình mà còn là niềm vinh dự của cả huyện Chợ Đồn. Từ thành tích này huyện sẽ tiếp tục lan tỏa phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, góp phần xây dựng Chợ Đồn ngày càng giàu mạnh.
Tác giả: Nông Đuổng

 


Tin liên quan