A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Bắc Kạn lần thứ XIII năm 2022

  Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Phát thanh – Truyền hình (7/9/1945 – 7/9/2021), Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn đã tổ chức Liên hoan Phát thanh – Truyền hình lần thứ 23.
Liên hoan Phát thanh  – Truyền hình tỉnh Bắc Kạn lần thứ XXIII diễn ra từ ngày 5-7/9.  Các đơn vị tham gia  đến từ các Trung tâm Văn hóa thể thao và Truyền thông 08 huyện và thành phố; các sở, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang có chương trình, chuyên mục phát định kỳ của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bắc kạn và các phòng nội dung của Đài.  Các tác phẩm dự thi thuộc các thể loại Phát thanh và Truyền hình, bám sát các chủ đề mà BTC Liên hoan đưa ra như: Công tác xây dựng Đảng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phong trào dân vận khéo, xây dựng nông thôn mới, công tác giảm nghèo, gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến..

BTC Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Bắc Kạn trao giải cho các tác phẩm đạt giải ( ảnh Vy Du)
Sau 03 ngày tổ chức, chiều 07/9 Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Bắc Kạn lần thứ XXIII đã tổ chức bế mạc và trao giải. Đã có 80 tác phẩm xuất sắc đạt giải, trong đó, về thể loại Truyền hình gồm 08 giải A, 13 giải B và 16 giải C. Về thể loại Phát thanh gồm 06 giải A, 10 giải B và 28 giải C. Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện Chợ Đồn năm nay có 05 tác phẩm phát thanh tham dự, kết quả có 04 tác phẩm đạt giải, trong đó gồm 01 giải B và 03 giải C.
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, Liên hoan Phát thanh – Truyền hình tỉnh Bắc Kạn lần thứ XXIII, các tác phẩm tham dự cuộc thi năm nay có chất lượng khá đồng đều, các tác giả đã có sự đầu tư cho việc lựa chọn đề tài, chuẩn bị tiền kỳ, hậu kỳ, tạo ra các tác phẩm hay, có chất lượng. Những tác phẩm đoạt giải có tính phát hiện cao, đề cập khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, phản ánh đa dạng, kịp thời… Góp phần biểu dương gương người tốt việc tốt,công tác xây dựng Đảng và dân vận khéo
Liên hoan Phát thanh – Truyền hình hỉnh Bắc Kạn được Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn tổ chức vào dịp 07/9 hàng năm, là dịp để tôn vinh những tác phẩm phát thanh – truyền hình xuất sắc, đồng thời còn là cơ hội nhằm tạo điều kiện cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm công tác phát thanh truyền hình của tỉnh gặp gỡ,giao lưu, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ. Qua đó nhằm nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh- truyền hình, phục vụ nhu cầu nghe đài, xem truyền hình của khán thính giả./.
Tác giả: Hoàng Lan

Tin liên quan