A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Đêm hội trăng rằm” năm 2022

      Tối ngày 9/9, tại sân Trường THCS Hoàng Văn Thụ, Huyện đoàn – Phòng giáo dục và đào tạo huyện đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2022. Đến dự có đồng chí Triệu Đức Phú – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo một số phòng ban, cơ quan của huyện. Tham gia Đêm hội có các Liên đội các tường học trên địa bàn huyện.

Tiết mục văn nghệ của học sinh các Liên đội biểu diễn trong “Đêm hội trăng rằm”
      Tại chương trình, các em thiếu nhi của các cụm trường trong toàn huyện đã tham gia hội thi văn nghệ với chủ đề “vầng trăng yêu thương” với nhiều tiết mục sôi nổi, hấp dẫn như chú Cuội chơi trăng, mùa trăng yêu thương, mừng Trung thu… Tổ chức thi bày mâm cỗ đón trăng lên. Ngoài ra, còn có màn trình diễn múa lân, múa sư tử tạo không khí tưng bừng của đêm hội Trung thu truyền thống. Trong “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu niên, nhi đồng được phá cỗ, đón Trung thu trong không khí háo hức, phấn khởi. Chương trình đã thu hút đông đảo thiếu nhi và nhân dân trong huyện tham dự.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
     Để kịp thời động viên, khích lệ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện, nhân dịp này, đã có 42 em học sinh được nhận quà. Tại đêm hội, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn huyện đã trao tặng 5 triệu đồng cho các em thiếu nhi.
      Phát biểu tại “ Đêm hội trăng rằm”, đồng chí Triệu Đức Phú – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ niềm vui được về dự Đêm hội trăng rằm, chúc toàn thể trẻ em đón một đêm Trung thu thật vui vẻ và luôn nhớ tới 5 điều Bác Hồ dạy, nỗ lực học tập, đoàn kết, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí cũng mong rằng các cấp, các ngành trong huyện tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất về cả vật chất lẫn tinh thần cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để tất cả các em có điều kiện phát triển và trưởng thành.

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn huyện trao quà tại Đêm hội.
    Chương trình “Đêm hội trăng rằm” là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực của các cấp bộ Đoàn, Đội, là món quà tinh thần cho các em, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Đội đối với việc tổ chức Tết Trung thu cho thiếu nhi và cũng là lời kêu gọi các cấp, các ngành tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm lo công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng để các em thiếu nhi có được nhiều sân chơi, hoạt động bổ ích và giúp các em phát triển một cách toàn diện../.
Tác giả: Hoàng Lan

Tin liên quan