A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2022

Thực hiện Thông báo số 1895/TB-UBND, ngày 2/9/2022 của UBND huyện về thành lập đoàn thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, chiều ngày 9/9 huyện Chợ Đồn đã tổ chức 3 đoàn đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 6 xã trên địa bàn huyện.

Đồng chí Ma Đình Tuyến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao quà tại xã Đồng Lạc.
 Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Ma Đình Tuyến, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện Ủy ban MTTQ, Phòng Lao động, Thương binh và xã hội, Phòng Tư pháp huyện đã đến thăm, tặng quà cho 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Tân Lập và Đồng Lạc.

Đồng chí Triệu Đức Phú, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện trao quà tại xã Lương Bằng.
Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Triệu Đức Phú, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện Phòng Nội vụ, Phòng Lao động, Thương binh và xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã đến thăm, tặng quà cho 20 trẻ em có có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Nghĩa Tá và Lương Bằng.

Đồng chí Nguyễn Đức Hiệp, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện trao quà tại xã Xuân Lạc.
Đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Đức Hiệp, Trưởng phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện cùng đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến thăm, tặng quà cho 20 trẻ em có có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Quảng Bạch và Xuân Lạc.
 Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành đoàn thể địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, quan tâm, tạo điều kiện để các cháu phát triển toàn diện nhất là trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Thực hiện: Thu Thúy – Ngọc Khu- Hoàng Lan

Tin liên quan