A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư viện huyện Chợ Đồn đón nhiều lượt học sinh đến đọc sách dịp hè

Trong dịp hè này, Thư viện huyện Chợ Đồn đón nhiều lượt học sinh đến đọc sách.

 Các em học sinh đến Thư viện đọc sách trong ngày hè.

Ngay từ những ngày đầu của kỳ nghỉ hè, số lượng học sinh đến Thư viện huyện đọc sách tăng gấp đôi so với những ngày trong năm học, trung bình mỗi ngày Thư viện đón từ 5 đến 10 lượt bạn đọc đến mượn và trả sách.

Để đảm bảo nguồn sách phong phú, nhất là phục vụ đối tượng học sinh trong dịp hè, Hằng năm Thư viện huyện thường xuyên bổ sung các loại sách, báo, truyện, tiếp nhận sách luẩn chuyển từ thư viện tỉnh. Cùng với đó là việc đa dạng hóa hình thức phục vụ bạn đọc như: đọc tại chỗ, mượn về nhà. Ngoài ra, bạn đọc đến với Thư viện đều được hướng dẫn cụ thể về các quy định mượn đọc và trả sách, các em thiếu nhi khi đến đây đều được định hướng thể loại sách, báo phù hợp với lứa tuổi, phục vụ nhiều đối tượng bạn đọc như sách về văn học, lịch sử, chính trị, khoa học xã hội, nghệ thuật, vui chơi giải trí,... trong đó có nhiều đầu sách phục vụ cho thiếu nhi, nhiều bộ truyện tranh nổi tiếng như Đô Rê Mon, Conan, PokéMon…

Đến Thư viện đọc sách là một trong những cách giải trí lành mạnh, không chỉ giúp trẻ mở mang kiến thức, thư thái tinh thần mà còn hạn chế sức hút của điện thoại thông minh, ti vi, mạng xã hội, là điểm đến lý tưởng, bổ ích và ý nghĩa cho học sinh trong dịp mỗi kỳ nghỉ hè./.

                                           Tác giả : Thu Bình


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật