A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

         Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động trẻ em năm 2024, sáng ngày 31/5/2024, huyện Chợ Đồn đã thành lập 2 đoàn tổ chức thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã trên địa bàn huyện.

   

     Đồng chí Ma Doãn Kháng- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quà tại 2 xã Đại Sảo, Đồng Thắng.

         Đoàn 1 do đồng chí Ma Doãn Kháng- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó  khăn tại 2 xã Đại Sảo và Đồng Thắng. Cùng đi có đại diện Phòng Lao động, Thương binh và xã hội; Phòng Tư pháp, Huyện đoàn.

Đoàn 2 do đồng chí Hoàng Văn Lăng- Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Yên Phong và Bình Trung. Cùng đi có đại diện Phòng Lao động, Thương binh và xã hội; phòng Giáo dục và Đào tạo; Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.

       

 Đồng chí Hoàng Văn Lăng- Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao quà tại xã Yên Phong và Bình Trung.

          Tại 4 xã Đại Sảo, Đồng Thắng, Yên Phong và Bình Trung, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao 60 suất quà, mỗi xã 15 suất quà, trị giá mỗi suất quà 300.000đ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hộ nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, trẻ tự kỷ...

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đoàn công tác ân cần thăm hỏi và động viên các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho các cháu tại địa phương.

Tác giả: Thu Thúy – Đức Trọng

 

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật