A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Hoàng Duy Chinh, Bí thư Tỉnh ủy , Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Bắc Kạn chúc mừng ngày Nhà giáo Việt...

Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), sáng 20/11, Đồng chí Hoàng Duy Chinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Bắc Kạn đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo Trường Tiểu học và Mầm non xã Tân Lập. Đi cùng đoàn có đồng chí Ma Thị Na, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Triệu Huy Chung, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cùng đai diện môt sở, ban , ngành cuả tỉnh, huyện.

Toạ đàm kỷ niệm 39 năm Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021) tại Tường Tiểu học và Trường mầm non xã Tân Lập.

Trong những năm qua, mặc dù Trường Tiểu học và Mầm non Tân Lập gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, trag thiết bị dạy học, giao thông đi lại còn khó khăn… song đội ngũ giáo viên vẫn luôn liên kết, gắn bó, phát huy hệ thống của ngành, phấn đáu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tạo ra những bộ chuyển đổi mạnh mẽ trong công việc giáo dục tại địa phương. Quy mô trường, lớp, học sinh được ổn định; 100% hoc sinh in the age is to the school, kông có học sinh bỏ học, chất lượng hai mặt giáo dục học sinh ngày càng được nâng lên. Hàng năm có nhiều học sinh đạt giải tại kỳ thi cấp huyện. Phổ cập chất lượng giáo dục tiểu học đ ung cấp hàng năm đã và đang duy trì.100% đội ngũ nhà giáo đạt chuẩn trình độ, nhiều nhà giáo dạy về chuyên môn… Tập thể nhà trường luôn liên kết, đồng thuận và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Duy Chinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Kạn phát biểu mừng các thầy cô giáo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, huyện Đồng chí Hoàng Duy Chính , Ủy viên BCH Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Bắc Kạn gửi lời chúc mừng đến tập đoàn, giáo viên, lãnh đạo Trường Tiểu học và Mầm non Tân Lập nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, mong các thầy, cô giáo có thêm sức khỏe, nhiệt huyết thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm với các trò chơi và toàn xã hội. Đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của thầy và cô giáo sinh 02 trường Tiểu học và mầm non Tân Lập.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa và chụp ảnh lưu trữ cùng các phương pháp của cô giáo Trường Tiểu học và Mầm non xã Tân Lập.

Ghi nhận và đánh giá cao những thành phần của nhà trường trong những năm học qua, đồng chí bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thầy giáo, cô giáo của 2 trường trong những năm học tới, luôn cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt , tiếp tục thực hiện tốt công việc giáo dục tri thức và rèn luyện đạo đức lối sống cho học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Các thầy, cô giáo tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức, nghề nghiệp, thực sự là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, nội dung. Đồng thời triển khai đồng bộ giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, không ngừng thay đổi mới phương pháp dạy và học. Coi trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức lối sống, năng lực sáng tạo, xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, thân thiện, lành mạnh cho học sinh.Tại đây, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện cũng có những bó hoa chúc mừng các thầy cô giáo ở Trường Tiểu học và Mầm non xã Tân Lập.

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo Trường Tiểu học và Mầm non xã Tân Lập


Tin liên quan