A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng Nông thôn mới huyện rà soát kết quả thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao

Chiều ngày 31/8/2022 tại Trụ sở xã Đồng Thắng, Văn phòng điều phối Nông thôn mới huyện tổ chức rà soát kết quả thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao xã Đồng Thắng. Dự và chủ trì cuộc họp có ông Lục Đình Hoa, Huyện ủy viên – Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Phó Chánh Văn phòng điều phối nông thôn mới huyện. Cùng dự có Lãnh đạo, đại điện các cơ quan, đơn vị: Kinh tế và Hạ tầng; Lao động – Thương binh và Xã hội; Văn hoá và Thông tin; Tài nguyên và Môi trường; Giáo dục và Đào tạo; Công an huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND và Ban Quản lý các Chương trình mục tiêu xã Đồng Thắng.

 Toàn cảnh cuộc họp.
Tại buổi làm việc lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Đồng Thắng đã báo cáo tình hình thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao tại xã Đồng Thắng; Kết quả đạt được; Thuận lợi, khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai tổ chức thực hiện; kiến nghị đề xuất.
Đoàn công tác đã tiến hành rà soát kết quả thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao tại xã Đồng Thắng theo Quyết định số 1305/QĐ-UBND ngày 15/7/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc ban hành Bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2022-2025. Kết quả xã Đồng Thắng đạt được đến thời điểm có có 9/19 tiêu chí. Tiếp đó, cuộc họp đã tiến hành thảo luận về những khó khăn vướng mắc, thống nhất cách tháo gỡ để hoàn thiện nội dung. Các cơ quan, đơn vị chức năng đóng góp ý kiến, hướng dẫn UBND xã – Ban Quản lý các Chương trình mục tiêu Quốc gia xã Đồng Thắng thực hiện các tiêu chí chưa đạt, phấn đấu đạt trong thời gian sớm nhất.
Kết luận tại cuộc họp, ông Lục Đình Hoa, Huyện ủy viên – Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT – Phó Chánh Văn phòng điều phối nông thôn mới huyện đề nghị: UBND xã – Ban Quản lý các Chương trình mục tiêu Quốc gia xã Đồng Thắng cần tiếp thu các ý kiến góp ý, hướng dẫn của các cơ quan, đơn vị dự họp đã góp ý để hoàn thiện báo cáo, phấn đấu hoàn thành các tiêu chí chưa đạt trong thời gian sớm nhất. Các ngành đoàn thể cấp xã phối hợp với UBND xã – Ban Quản lý các Chương trình mục tiêu Quốc gia xã Đồng Thắng tổ chức thực hiện tốt các nội dung đã triển khai; Các cơ quan, đơn vị liên quan phụ trách các tiêu chí, tập trung hướng dẫn, phối hợp thực hiện các giải pháp đồng bộ để xã đạt được là xã nông thôn mới nâng cao năm 2023./.
Tác giả: Thanh Nga, Ánh Nguyệt – Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện

Tin liên quan