A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện tổ chức Chương trình trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Sáng ngày 8/9/2022, UBND huyện long trọng tổ chức Chương trình trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tài trợ. Đến dự buổi trao quà có đồng chí Ma Doãn Kháng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Phòng Lao động thương binh và xã hội; Phòng giáo dục và đào tạo; Huyện đoàn.

        UBND huyện tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.
  Dịp này đã có 174 cháu có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn huyện được nhận quà, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa, đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em khi bước vào năm học mới 2022- 2023; đồng thời, chia sẻ yêu thương để các em đón một mùa Trung thu vui tươi và hạnh phúc.
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Ma Doãn Kháng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị: các xã, thị trấn, các cơ quan, phòng, ban chuyên môn tiếp tục quan tâm hơn nữa trong triển khai, thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em. Thường xuyên rà soát các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, thực hiện đầy đủ các chính sách hỗ trợ cho các cháu bảo đảm kịp thời, đúng đối tượng. Quan tâm, chia sẻ động viên, tạo điều kiện thuận lợi nhất để 100% trẻ em được đến trường học tập. Các bậc phụ huynh, khắc phục khó khăn, quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để nuôi dạy con. Các cháu hãy nỗ lực trong học tập, tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình, phấn đấu là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tiếp tục quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn huyện.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan