A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khánh thành và bàn giao ngôi Nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em Lâm Phương Nghi, xã Yên Phong

Sáng ngày 27/8/2022, Huyện đoàn phối hợp với Qũy hỗ trợ Nhà khăn quàng đỏ quận Hà Đông, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho gia đình em Lâm Phương Nghi, học sinh lớp 3 trường Tiểu học xã Yên Phong.
 Đơn vị tài trợ trao tiền hỗ trợ gia đình em Lâm Phương Nghi.
 Em Lâm Phương Nghi là con của anh Lâm Huy Dũng và chị Phạm Thị Tương, thôn Nà Chợ, xã Yên Phong. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, có 6 nhân khẩu gồm ông, bà, bố, mẹ, Nghi và 1 em trai.
Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng em Nghi đã cố nhiều cố gắng, nỗ lực vươn lên học tốt. Biết được hoàn cảnh của gia đình, Huyện đoàn đã kết đã kết nối với Qũy hỗ trợ Nhà khăn quàng đỏ, quận Hà Đông và ông Hoàng Tiến Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội  hỗ trợ 25 triệu đồng, cho gia đình em Nghi. Ngôi nhà cấp 4 có tổng diện tích 120m2, sau hơn 5 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình sử dụng.
Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà, đồng chí Hà Duy Thái, Bí thư Huyện đoàn  đã chúc mừng gia đình em Nghi có ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo, để có điều kiện cho các cháu được học tập. Mong rằng trong thời gian tới địa phương tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quỹ hỗ trợ Nhà khăn quàng đỏ và ông Hoàng Tiến Hưng, thành phố Hà Nội để góp phần cùng huyện thực hiện tốt công tác chăm lo, nhân đạo, từ thiện đối với những gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đồng chí Hà Duy Thái, Bí thư Huyện đoàn trao giấy ghi nhận của Chủ tịch UBND huyện cho ông Hoàng Tiến Hưng, thành phố Hà Nội.

Dịp này, thừa ủy quyền đồng chí Hà Duy Thái, Bí thư Huyện đoàn đã trao giấy ghi nhận của Chủ tịch UBND huyện cho Qũy hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ và ông Hoàng Tiến Hưng, thành phố Hà Nội đã có đóng góp tích cực trong công tác vận động, ủng hộ xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật