A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Chợ Đồn năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 350/KH-BCĐ, ngày 13/6/2022 của Ban chỉ đạo Hoạt động hè huyện về việc tổ chức hoạt động cho thiếu nhi, hè năm 2022, trong thời gian từ ngày 23 đến 25 tháng 8 Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện tổ chức thành công giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện, năm 2022.

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2022 có sự góp mặt của 10 đội bóng.

Giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng năm nay có sự góp mặt của 10 đội bóng, gồm 7 đội bóng thiếu niên và 3 đội bóng nhi đồng đến từ các xã Phương Viên, Ngọc Phái, Bằng Lãng và thị trấn Bằng Lũng, với tổng số 140 cầu thủ.

Đồng chí Hà Duy Thái, Bí thư Huyện đoàn trao cúp vô địch ở nội dung thiếu niên cho đội bóng xã Phương Viên.

Các đội bóng đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến 16 trận đấu với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt từ nhiều cú sút xa, đánh đầu, các tình huống cố định mang nhiều kịch tính, hấp dẫn, cảm xúc cho người xem. Đặc biệt, với nỗ lực cố gắng của Ban tổ chức, sự đồng lòng, tinh thần nghiêm túc của các đội bóng khi tham gia thi đấu tại giải, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo huyện, địa phương và sự đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ đã làm nên thành công của giải đấu.

Ông Lý Ngọc Thắng, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện trao giải phụ cho các cầu thủ.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải vô địch ở nội dung thiếu niên cho đội bóng xã Phương Viên; giải nhì cho đội bóng Đồng Thành và giải 3 cho đội bóng Đồng Nam, thị trấn Bằng Lũng. Trao giải vô địch ở nội dung nhi đồng cho đội bóng Đồng Thành; giải nhì cho đội bóng Đồng Nam và giải 3 cho đội bóng Đồng Ngọc, thị trấn Bằng Lũng. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải phong cách và các giải phụ như: vua phá lưới, thủ môn và cầu thủ xuất sắc nhất…
Giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng huyện Chợ Đồn năm 2022 được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và tích cực phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục,thể thao trong các trường học, khu dân cư. Tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè; đồng thời, tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
Tác giả: Thu Thúy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật