A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ABIC chi trả 104 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Bảo an Tín dụng và Bảo an chủ thẻ cho khách hàng huyện Chợ...

Ngày 23/8, Công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Agribank huyện Chợ Đồn tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng và Bảo an chủ thẻ cho gia đình 2 khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an Tín dụng và Bảo an chủ thẻ cho gia đình ông Hà Văn Hồi trú tại thôn Phai Điểng xã Tân Lập.
Tại đây, Công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp (ABIC) đã trao 74 triệu đồng cho gia đình ông Hà Văn Hồi trú tại thôn Phai Điểng xã Tân Lập và trao 30 triệu đồng cho gia đình ông Lý Văn Hòa trú tại hôn Nà Pha, xã Đồng Lạc, huyện Chợ Đồn.
Trước đó, ngày 23/11/2021 khách hàng Hà Văn Hồi có vay vốn tại Agribank chi nhánh huyện Chợ Đồn – Phòng giao dịch Đồng Lạc với số tiền 100 triệu đồng để phát triển chăn nuôi, thời gian vay 36 tháng đồng thời tham gia gói bảo hiểm Bảo an tín dụng và Bảo an chủ thẻ của Ngân hàng. Ngày 13/3/2022  không may gặp rủi ro ông Hồi qua đời, số tiền khách hàng Hà Văn Hồi được Công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp bồi thường đối với sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khoản vay là 47 triệu đồng, số tiền khách hàng được bồi thường đối với sản phẩm bảo hiểm Bảo an chủ thẻ  là 27 triệu đồng, tổng 2 khoản chi trả cho khách hàng là 74 triệu đồng.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an Tín dụng và Bảo an chủ thẻ cho gia đình ông Lý Văn Hòa, thôn Nà Pha, xã Đồng Lạc.
Ngày 21/01/2022 khách hàng Lý Văn Hòa có phát hành thẻ ATM hạng vàng (THE PLUS SUCCES) tại Ngân hàng và tham gia gói bảo hiểm Bảo an chủ thẻ, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của người được bảo hiểm đối với thẻ ATM này. Ngày 16/6/2022 không may gặp rủi ro, ông Hòa qua đời, số tiền khách hàng được Công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng nông nghiệp bồi thường đối với sản phẩm bảo hiểm Bảo an chủ thẻ  là 30 triệu đồng.
Bảo An tín dụng, Bảo an chủ thẻ là các sản phẩm của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp được Nhà nước, Bộ Tài chính phê chuẩn cho phép triển khai. Khi người vay vốn không may gặp rủi ro thì Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp sẽ thay mặt người đi vay trả cho Agribank một phần hoặc toàn bộ số tiền người vay còn nợ Ngân hàng đến thời điểm người vay không may gặp rủi ro, số tiền còn lại sẽ được chi trả cho người nhà người được bảo hiểm góp phần động viên và hỗ trợ gia đình giảm bớt gánh nặng, khó khăn.
Thực hiện: Hương Liễu

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật