A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND huyện thăm nắm tình hình dạy học tại một số điểm trường

Sáng ngày 20/12/2022, Đồng chí Ma Doãn Kháng – Uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thị sát thăm nắm tình hình dạy và học của thầy cô, các cháu học sinh Mầm non, Tiểu học tại các điểm trường Phiêng Đén – xã Tân Lập, Lũng Noong – xã Nam Cường. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Hứa Hoàng Anh, Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí là cán bộ quản lý của các Trường Mầm non, Tiểu học trên địa bàn xã Nam Cường và xã Tân Lập.
Gặp mặt cán bộ quản lý, giáo viên và các cháu học sinh tại các điểm trường Phiêng Đén và Lũng Noong đồng chí Ma Doãn Kháng bày tỏ sự chia sẻ cùng các thầy cô, các cháu học sinh những khó khăn vất vả như đường đi lại, điều kiện sinh hoạt, cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học còn thiếu thốn. Đồng chí động viên thầy cô cùng các cháu tiếp tục không ngừng nỗ lực vượt khó, thầy cô dạy tốt, trò phấn đấu học tốt, có niềm tin hoài bão để xây dựng trường lớp khang trang, thôn bản ngày càng phát triển giàu đẹp hơn.
Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị tập thể các nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, nhất là tinh thần chủ động, sáng tạo, vượt khó, chủ động bám sát kế hoạch, lộ trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia trong năm 2024 và kịp thời đề xuất tham mưu cấp trên những giải pháp để khắc phục những khó khăn, bất cập trong quá trình tổ chức thực hiện.
Việc thường xuyên thăm nắm tình hình tại các điểm trường nhằm mục đích để Phòng GD&ĐT cũng như UBND huyện có những đánh giá cụ thể, từ đó đề ra các kế hoạch đầu tư xây dựng các điểm trường theo lộ trình.
Một số hình ảnh tại các điểm trường

Tác giả: Hoàng Anh, Phòng GD &ĐT huyện

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật