A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2022, sáng ngày 01/6, huyện Chợ Đồn đã thành lập 03 đoàn đi thăm, tặng quà, chung vui cùng trẻ em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại 06 xã gồm: Phương Viên, Đồng Thắng, Yên Thượng, Yên Thịnh, Yên Phong và Bình Trung.

Đồng chí Triệu Đức Phú – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho trẻ em tại xã Phương Viên.
Trong đợt này, huyện đã cấp kinh phí để tặng 60 xuất quà cho 60 em thuộc 06 xã trên. Đối tượng nhận quà là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Tại các xã đến thăm, tặng quà, các đoàn lãnh đạo huyện đã trao quà và  biểu dương những kết quả đã đạt được của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Đồng thời, đề nghị các ban, đoàn thể và Nhà trường cần tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại địa phương, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu được vui chơi, học tập tốt hơn.

 Đoàn lãnh đạo huyện tặng quà cho trẻ em tại xã Yên Thịnh.
Hoạt động thăm tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, được huyện Chợ Đồn tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp và toàn xã hội đối với trẻ em nói chung, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng của huyện Chợ Đồn. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên kịp thời các em thiếu nhi, giúp các em được đón một cái Tế thiếu nhi đầy vui tươi, hạnh phúc.

Đoàn lãnh đạo huyện tặng quà cho trẻ em tại xã Yên Phong.  
Tác giả: Nông Đuổng -Hoàng Lan-Thu Thúy

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật