A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn tổ chức họp thống nhất các nội dung tham gia tại “Tuần du lịch – di sản văn hóa Ba Bể năm...

Ngày 23 tháng 5 năm 2022, Ủy ban nhân dân huyện Chợ Đồn tổ chức họp thống nhất các nội dung tham gia tại “Tuần du lịch di sản văn hóa Ba Bể năm 2022”. Đồng chí Ma Doãn Kháng – Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện chủ trì cuộc họp.
Theo Kế hoạch số 313/KH-UBND ngày 16/5/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc tổ chức “Tuần du lịch – di sản văn hóa Ba Bể năm 2022” và đón nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của tỉnh Bắc Kạn. Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 03/6 đến hết ngày 06/6/2022 tại huyện Ba Bể với nhiều nội dung hoạt động đa dạng và phong phú.
Tại cuộc họp các đại biểu đã thảo luận, thống nhất và dự kiến thành lập Đoàn của huyện tham gia 02 nội dung chính tại “Tuần du lịch – di sản văn hóa Ba Bể năm 2022” và đón nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của tỉnh Bắc Kạn, đó là: Tham gia nội dung Liên hoan hát Then – đàn Tính các dân tộc Tày – Nùng – Thái tỉnh Bắc Kạn lần thứ I năm 2022, trình diễn trang phục các dân tộc thiểu số tỉnh Bắc Kạn và nội dung Liên hoan ẩm thực dân tộc, trưng bày, giới thiệu các mặt hàng nông sản OCOP của địa phương.

Các đại biểu dự họp xem  xét các nội dung tham gia tại “Tuần du lịch-di sản văn hóa Ba Bể năm 2022”
Đây là dịp để huyện Chợ Đồn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm có tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, ẩm thực, du lịch và các sản phẩm nông sản OCOP của huyện đến với đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh. Đồng thời góp phần gìn giữ, phát huy và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của đồng bào các dân tộc huyện Chợ Đồn. Từ đó, từng bước thúc đẩy du lịch của huyện nhà phát triển./.
Tác giả: Nông Đạt – Trung tâm VH,TT&TT huyện

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật