A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các trường học trên địa bàn huyện tổng kết năm học 2021-2022

Thực hiện theo chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Hiện nay các trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức tổng kết năm học 2021-2022, bàn giao học sinh về nghỉ hè tại địa phương.

Khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc tại lớp ghép 4+5 Bản Lồm, xã Nam Cường.
Theo hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các trường phải tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 trước ngày 31/5/2022. Công tác tổ chức phải đảm bảo phòng, chống dịch Covid -19 như: hạn chế tập trung đông người, có thể tổ chức theo khối lớp học,…Tuy nhiên buổi Lễ tổng kết vẫn đảm bảo các nghi thức như: Chào chờ, đánh giá kết trong công tác giảng dạy, học tập của nhà trường trong năm học qua; khen thưởng học sinh xuất sắc của trường đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh, cấp trường, các phong trào thi đua trong năm học và các thầy cô giáo dạy giỏi.
Năm học 2021-2022,  huyện Chợ Đồn có 47 trường học, 465 nhóm lớp và 10.558 học sinh do Phòng Giáo dục và Đào tạo quản lý. Do ảnh hưởng của dịch Covid -19, các trường học đã gặp nhiều khó khăn trong công tác giảng dạy. Tuy nhiên dưới sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, các trường đã linh động học trực tiếp kết hợp với trực tuyến phù hợp tình hình dịch bệnh tại địa phương. Trong quá trình tổ chức dạy học với cả hai hình thức, các trường đều phối hợp với phụ huynh học sinh quản lý tốt các em để đảm bảo kiến thức cũng như các biện pháp phòng chống dịch Covid -19.

 Khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích trong công tác tại trường Phổ thông Dân tộc Nội Trú huyện.
Song song với việc tổ chức tổng kết năm học 2021-2022, các trường cũng đồng thời bàn giao học sinh về nghỉ hè tại địa phương. Tiếp tục phối hợp với các địa phương, các ban, đoàn thể liên quan quản lý tốt học sinh trong dịp hè tránh để kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo vào các tệ nạn xã hội.
Tác giả: Nông Đuổng

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật