A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn tổ chức viếng Đài tưởng niệm và nghĩa trang Liệt sỹ huyện nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 18/01/2023 (tức ngày 27 tháng Chạp), Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện Chợ Đồn tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các anh hùng Liệt s tại Đài tưởng niệm và nghĩa trang Liệt s huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Đức Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Ma Thị Na – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Triệu Huy Chung – Phó Bí thư  Huyện ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy;  đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn và cán bộ nhân dân thị trấn Bằng Lũng.

 Các đại biểu và nhân dân dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ.
Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo và toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động các cơ quan đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh các anh hùng Liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Đồn nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng huyện nhà ngày một phát triển xứng đáng với những hy sinh của các anh hùng Liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.

 Lãnh đạo huyện và cán bộ, nhân dân thắp hương trên từng phần mộ của các anh hùng Liệt sỹ.
Viếng Đài tưởng niệm và nghĩa trang Liệt sỹ huyện là hoạt động ý nghĩa được huyện Chợ Đồn tổ chức hàng năm nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn huyện đối với sự hy sinh của các anh hùng Liệt sỹ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau Lễ dâng hoa và thắp hương tại Đài tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, nhân dân đã thắp hương trên từng phần mộ của các anh hùng Liệt sỹ.
       Tác giả: Hương Liễu

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật